Icon Icon Icon Icon Follow Me on Pinterest

ON Dimension Store แอพสำหรับวิศวกรผู้รับเหมาสถาปนิกก่อสร้างช่างไม้ช่างก่อสร้าง,




ON Dimension Store ที่เป็นแอพใช้งานดีมากที่สุดและมีประสิทธิภาพสำหรับการจัดเก็บบันทึกและแบ่งปันมิติวัตถุบนอุปกรณ์ มันจะช่วยให้คุณเก็บไว้ในไฟล์ที่แน่นอนของวัตถุใด ๆ โดยเพียงแค่ถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วและก็เขียน

มันจึงจะดวกและสมบูรณ์แบบสำหรับการทำงานของคุณเองรอบบ้านและมีประโยชน์สำหรับการสร้างแผนการที่จะนำมาใช้กับผู้รับเหมา
มันเป็น super ใช้งานง่าย เพียงแค่ใช้ภาพจากกล้องหรือภาพที่นำเข้าจากแกลเลอรี่และวาดโดยตรงมาตรการ (ความยาวมุมข้อความหรือบันทึก) กับมัน

มี 3 วิธีในการจัดเก็บและการวัดขนาดของคุณ:
) บันทึกขนาดไฟล์ดิบสำหรับการแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนในอนาคต
ข) การส่งออกขนาดเป็นภาพและบันทึกไว้ในอัลบั้มรูปหรือแกลเลอรี่
c) ส่งหรือส่งมิติของคุณไปยังผู้อื่นผ่านทางอีเมล์บลูทู ธ , facebook, whatsapp, Instagram, Messenger ฯลฯ

กับร้านON Dimension Storeจะถูกเก็บไว้และคุณมีพวกเขาเสมอในกระเป๋าของคุณทุกที่ที่คุณไป ตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องนำไปสเก็ตช์กระดาษใด ๆ ในกระเป๋าสตางค์ของคุณ
ในร้านค้าขนาดเป็นซุปเปอร์ที่มีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ทำงานเป็นนักออกแบบวิศวกรผู้รับเหมาสถาปนิกก่อสร้างช่างไม้ช่างก่อสร้าง, landscapers, ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์, ขายประมูลวิศวกรเครื่องกล, นักเรียน ฯลฯ

สำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการใช้การตรวจสอบโปรดดูคู่มือการใช้งาน app นี้

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.potatotree.ondimensionstore

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

amazon

Popular Posts

ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำบล็อก หจก. พรโชคชัย อีควิปเม้นท์Production and sell,Tractor spare parts. ผลิต และจำหน่าย อะไหล่ แทรกเตอร์ หจก. พรโชคชัย อีควิปเม้นท์Production and sell,Tractor spare parts. ผลิต และจำหน่าย  อะไหล่ แทรกเตอร์ ทำบล็อก www.tumbog.exteen.com www.tumbog.exteen.com www.tumbog.exteen.com www.tumbog.exteen.com  สำหรับท่านที่  อยากมีเว็บบล็อกเป็นของตัวเอง คุณไม่ต้องเก่งก็ทำด้วยตัวเองได้ คลิกเลย  สำหรับท่านที่  อยากมีเว็บบล็อกเป็นของตัวเอง คุณไม่ต้องเก่งก็ทำด้วยตัวเองได้ คลิกเลย ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำSlide - Photo Sharing

Labels