Icon Icon Icon Icon Follow Me on Pinterest

How to unlock blocked friends on Facebook. วิธีบล็อกและปลดล็อกเพื่อนใน Facebook.

How to block release block Facebook.  วิธีบล็อกและปลดบล็อกเพื่อนใน เฟสบุ๊ค 

How to unlock blocked friends on Facebook.  วิธีบล็อกและปลดล็อกเพื่อนใน Facebook.

ในบทความนี้จะบอกวิธีการ"บล็อก"เพื่อนในเฟสบุ๊ค  และ  วิธี"ปลดล็อก"เพื่อนในเฟสบุ๊ค ซึ่งในบาง
ครั้งคุณอาจจะไม่ชอบหน้าเพื่อนใน  Facebook  บางคนที่ทำความรำคาญไห้คุณ โดยเฉพาะ
บทความนี้จะเป็นประโยชน์มากครับสำหรับคนที่โดน  แท็ก Tag  รูปภาพ โดยเราสามารถ  บล็อกชื่อ
คน  ที่แท็กภาพของเราได้เลยครับ  ปรกติแล้วเวลาเราโดนแท็กเราจะแค่ลบชื่อเพื่อนออกเท่านั้นเอง
แต่เราสามารถเห็นหรือเป็นเพื่อนกับคนที่แท็กเราอีกได้ แต่ในกรณีนี้จะเป็นการ ลบชื่อ และบล็อก
เขาคนนั้นโดยสิ้นเชิงเลยครับ  เราและคนที่ถูกบล็อกจะไม่สามารถเห็นกันได้เลย ทั้งในคอมเม้น
และการค้นหา เอาล่ะพล่ามมากแล้วมาดูวิธีกันเลยครับ


How to unlock blocked friends on Facebook.  วิธีบล็อกและปลดล็อกเพื่อนใน Facebook.
คลิกตรงภาพเพื่อขยาย


ขั้นตอนแรก ให้เรา Log in  เข้าใช้ Facebookให้เรียร้อย จากนั้นไปที่  ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
ตามภาพด้านบนเลยครับ

How to unlock blocked friends on Facebook.  วิธีบล็อกและปลดล็อกเพื่อนใน Facebook.
คลิกเพื่อขยายภาพ

<ตั้งค่าการบล็อก>




How to unlock blocked friends on Facebook.  วิธีบล็อกและปลดล็อกเพื่อนใน Facebook.
คลิเพื่อขยายภาพ


ในหน้านี้จะมีลายละเอียดต่างๆดังนี้ครับ

  1. ผู้ใช้ที่ถูกบล็อก  ตรงนี้จะมีช่องให้เราใส่ชื่อของเพื่อนที่เราจะบล็อกชื่อของเขาครับ
           โดยจะไม่สามารถเป็นเพื่อนกับเราใน Facebook หรือโต้ตอบกับเราได้อีก
How to unlock blocked friends on Facebook.  วิธีบล็อกและปลดล็อกเพื่อนใน Facebook.
คลิกเพื่อขยายภาพ


    2.  บล็อกคำเชิญแอพ   ในขั้นตอนนี้จะเป็นการบล็อกชื่อเพื่อนที่ส่งคำเชิญแอพต่างๆ เมื่อเรา
บล็อกคำเชิญแอพจากเพื่อนคนหนึ่ง  เราจะไม่เห็นคำร้องขอจากเพื่อนคนนั้นโดยอัตโนมัติ

    3.  บล็อกคำเชิญกิจกรรม  เมื่อเราบล็อกคำเชิญจากใครก็ตาม  จะทำให้คำเชิญในอนาคต
จากคนๆนั้นถูกปฎิเสธทั้งหมด


การ  ปลดล็อก  เพื่อนก็ง่ายนิดเดียวครับ  แค่เราคลิกตรง ปลดล็อก  อยู่ข้างหลังชื่อเพื่อนที่เราบล็อก
แค่นี้เพื่อนที่เราบล็อกเขาก็กลับมาเหมือนเดิมแล้วครับ

เป็นไงครับง่ายใช่ไหมครับ  ลองทำดูนะครับ  หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับใครหลายคน
นะครับ  ด้วยความปราถนาดี   ทำบล็อกเกอร์ฟรี  tumbog.blogspot.com

2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

อย่าบล็อก ง่ายสุดคับ
กล้าที่จะทำอะไรใหม่ๆ แล้วได้ผลตอบแทนที่เหมาะสมไหม
www.nakinherbs.ws

Unknown กล่าวว่า...

BullVPN- Internet Freedom & Security
* ทะลุบล็อกเว็บไซต์ที่โดนบล็อก เช่นเว็บต้องห้ามที่โดนบล็อกในไทย
* ดูหนังฟังเพลงเว็บไซต์ของต่างประเทศได้ เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น อังกฤษ
* ไปเที่ยวต่างประเทศโดนบล็อก Social ต่างๆ ให้สามารถเล่นได้
* โหลด Sticker Line ต่างประเทศได้
* ปรับเน็ต 3BB TOT True ให้ดีขึ้นโหลดรูปเร็วขึ้น
* ป้องกันการถูกแฮคขโมยข้อมูลด้วยการเข้ารหัสของข้อมูล
* เล่นเกมเล่นเน็ตในคอมหรือมือถือได้ดีขึ้น
สนใจ ทดสอบฟรี www.bullvpn.com

แสดงความคิดเห็น

amazon

Popular Posts

ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำบล็อก หจก. พรโชคชัย อีควิปเม้นท์Production and sell,Tractor spare parts. ผลิต และจำหน่าย อะไหล่ แทรกเตอร์ หจก. พรโชคชัย อีควิปเม้นท์Production and sell,Tractor spare parts. ผลิต และจำหน่าย  อะไหล่ แทรกเตอร์ ทำบล็อก www.tumbog.exteen.com www.tumbog.exteen.com www.tumbog.exteen.com www.tumbog.exteen.com  สำหรับท่านที่  อยากมีเว็บบล็อกเป็นของตัวเอง คุณไม่ต้องเก่งก็ทำด้วยตัวเองได้ คลิกเลย  สำหรับท่านที่  อยากมีเว็บบล็อกเป็นของตัวเอง คุณไม่ต้องเก่งก็ทำด้วยตัวเองได้ คลิกเลย ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำเว็บบล็อกเกอร์ ทำSlide - Photo Sharing

Labels